L-citrulline - Double Wood แอล - ซิทรูลีน อาหารเสริมฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

฿0 ฿ 1,120

แอล-ซิทรูลีน (L-citrulline) เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ เมื่อบริโภคเข้าไปแล้ว ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นกรดอะมิโนที่เรียกว่า แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) อาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเพิ่มระดับแอล-อาร์จินีน เนื่องจากแอล-อาร์จินีนมีการดูดซึมที่ไม่ดี เมื่อแอล-ซิทรูลีนถูกแปลงเป็นแอล-อาร์จินีนจะช่วยสังเคราะห์และเพิ่มระดับของไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ซึ่งมีส่วนช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีและไหลเวียนไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยแอล-ซิทรูลีน อาจลดความเหนื่อยล้าและเพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายและส่งเสริมสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

  • Description

Product Description

L-citrulline - Double Wood
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมฟื้นฟูกล้ามเนื้อ – เสริมสร้างกล้ามเนื้อ
 210 แคปซูล สำหรับทาน 105 วัน

 

แอล - ซิทรูลีน (L - citrulline) แคปซูลขนาด 1,200 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปริมาณบรรจุ  210 แคปซูล (แอล - ซิทรูลีน ช่วยเพิ่มระดับของแอล – อาร์จินีนและไนตริกออกไซด์) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมฟื้นฟูกล้ามเนื้อ – เสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จาก Double Wood Supplements
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ L-citrulline - Double Wood

  • ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตและทดสอบในสหรัฐอเมริกา; แคปซูลแอล - ซิทรูลีน (L - citrulline) ของเราผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากโลหะหนักและจุลินทรีย์ โดยเครื่องมือที่ทันสมัยในนิวยอร์ก

  • เพิ่มระดับแอล-อาร์จินีน; การวิจัยแสดงให้เห็นแอล - ซิทรูลีน อาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเพิ่มระดับของ แอล-อาร์จินีนในร่างกายเมื่อเปรียบเทียบกับการเสริมแอล-อาร์จินีนโดยตรง

  • เพิ่มระดับไนตริกออกไซด์; แอล – ซิทรูลีนมีส่วนในการสนับสนุนการสังเคราะห์ไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ซึ่งอาจช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด, การไหลเวียนและการเล่นบอดี้เวท ที่คุณอาจจะเคยมีประสบการณ์เมื่อออกกำลังกายด้วยการยกน้ำหนัก

  • ลดความเมื่อยล้า; งานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่า แอล – ซิทรูลีนอาจมีส่วนในการช่วยหลดความเหนื่อยล้าและเพิ่มความทนทานสำหรับการออกกำลังกายแบบแอโรบิก (Aerobic Exercise) และการออกกำลังกายแบบแอนแอโรบิค (Anaerobic)

·       ไม่ใช่ GMO และปราศจากกลูเตน
 


 
แอล-ซิทรูลีน (L-citrulline) เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ เมื่อบริโภคเข้าไปแล้ว ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นกรดอะมิโนที่เรียกว่า แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) อาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเพิ่มระดับแอล-อาร์จินีน เนื่องจากแอล-อาร์จินีนมีการดูดซึมที่ไม่ดี เมื่อแอล-ซิทรูลีนถูกแปลงเป็นแอล-อาร์จินีนจะช่วยสังเคราะห์และเพิ่มระดับของไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ซึ่งมีส่วนช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีและไหลเวียนไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยแอล-ซิทรูลีน อาจลดความเหนื่อยล้าและเพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายและส่งเสริมสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด ปริมาณที่แนะนำ คือ 1,200 – 2,400 มก. ต่อวัน สำหรับการสนับสนุนระบบไหลเวียนโลหิต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬา ให้รับประทาน 6,000 มก. ก่อนออกกำลังกายประมาณ 1 ชั่วโมง
 
แอล-ซิทรูลีน มักถูกใช้ในช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและส่งเสริมพลังงาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอล-ซิทรูลีนรูปแบบแคปซูลของเราเป็นสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของผู้ที่เล่นกีฬาและยังช่วยในการฟื้นฟูภาวะที่เกิดขึ้นหลังจากการออกกำลังกาย
 
ปรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ของคุณไปสู่โภชนาการที่ดี
เพิ่มระดับพลังงานของคุณและส่งเสริมประสิทธิภาพด้วยแคปซูลแอล-ซิทรูลีน (L-citrulline) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราช่วยในการส่งเสริมการทำงานและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของกล้ามเนื้อ
 

 

วิธีการรับประทาน L-citrulline - Double Wood

สำหรับการใช้เพื่อเป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนระบบไหลเวียนโลหิต ให้รับประทานแคปซูล 600 มก. ปริมาณ 2 เม็ดในตอนเช้าพร้อมมื้ออาหาร (ปริมาณที่แนะนำคือ 1,200 – 2,400 มก. ต่อวัน) สามารถรับประทานซ้ำในปริมาณนี้อีกครั้งพร้อมกับอาหารกลางวันและอาหารเย็น เพื่อรองรับความอดทนเมื่อออกกำลังกาย ให้รับประทานปริมาณ 6-8 แคปซูล (6,000 มก.) ประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย
 

ปริมาณของ L-citrulline - Double Wood

ปริมาณบรรจุต่อกระปุก : 210 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 105 ครั้ง
 

ส่วนประกอบของ L-citrulline - Double Wood

แอล-ซิทรูลีน 1,200 มก., ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน (แคปซูล), เซลลูโลส
 

ผลข้างเคียงของการใช้แอล-ซิทรูลีน (L-Citrulline)

จากผลการวิจัยพบว่า ไม่มีรายงานผลข้างเคียงของแอล-ซิทรูลีนที่กล่าวว่า อาหารเสริมอาจมีปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ และด้วยเหตุนี้จึงไม่ควรใช้หากคุณกำลังใช้ไนเตรตสำหรับโรคหัวใจ
 

 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

David : ฉันใช้มันเพื่อเพิ่มไนตริกออกไซด์และลดความดันโลหิต - จนถึงขณะนี้มันใช้งานได้ค่อนข้างดี!
ฉันเคยใช้ยาโลซาร์แทน (Losartan) มากว่าสิบปีแล้วและแทบไม่ได้ผลในการลดความดันโลหิตเท่าที่ฉันพบจากการใช้แอล-ซิททรูลลีน (L-Citrulline) ฉันควบคุมอาหารและออกกำลังกายมาตลอด ดังนั้นบางทีนี่อาจเป็นเรื่องบังเอิญแต่การเปลี่ยนแปลงนั้นน่าทึ่งมาก ความดันโลหิตเคยเป็น 135/80 โดยมีค่าสูงสุดที่ 150/85 นั้นกลับมาอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ ในขณะที่ใช้ยาโลซาร์แทน (ถึงแม้หลังจากเพิ่มเป็น 2 เท่าจาก 50 มก. เป็น 100 มก.) หลังจากเพิ่มซิทรูลลีน ค่าความดันโลหิตของอ่านได้ประมาณ 110/60 หรือ 105/58 เป็นประจำ หลังจากปั่นจักรยานหนัก ๆ ความดันโลหิตของฉันขึ้นได้ถึง 190/60 (155 bpm) และเห็นว่ากลับมาเป็น 115/58 หลังจากพักสักครู่หนึ่ง ซึ่งฉันไม่ได้รับผลลัพธ์แบบนั้นก่อนที่จะใช้แอล-ซิททรูลลีน
 
Michael Harper : ผลิตภัณฑ์ไนตริกออกไซด์ที่คุ้มค่า
ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานได้ดีตามที่อธิบายไว้ ฉันใช้มันเพื่อออกกำลังกายและประโยชน์ทางเพศ ฉันรู้สึกว่ากล้ามเนื้อของฉันดูดีขึ้นมากโดยเฉพาะหลังจากออกกำลังกาย นอกจากนี้ฉันรู้สึกถึงการเพิ่มขึ้นของความใคร่ของฉันและการแข็งตัวของฉันก็มีมากขึ้นด้วย (ขออภัยถ้าอธิบายมากเกินไป)
 
Vince : เลือดไหลเวียนดีขึ้น
ฉันทานผลิตภัณฑ์นี้ทุกวันเพราะฉันเชื่อในการส่งเสริมสุขภาพด้วยวิธีการที่คุณสามารถทำได้เพื่อสุขภาพของคุณ  หนึ่งในการดูแลสุขภาพ - การปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดอาจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ฉันกำลังเข้ารับการกายภาพบำบัดสำหรับไหล่ของฉัน และกำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังบริเวณที่จำเป็นเพื่อเร่งการฟื้นตัว ฉันรู้ว่า ผลิตภัณฑ์ใช้ได้ผลเพราะฉันมองเห็นได้ เนื่องจากส่วนกล้ามเนื้อที่ฉันออกกำลังกายนั้นใหญ่ขึ้น และถึงแม้ว่าในขณะพักความดันโลหิตของฉันลดลง - ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์นี้
 
Andrew W : ดีมาก - สำหรับการเตรียมตัวก่อนออกกำลังกาย
ฉันใช้สิ่งนี้เพื่อเตรียมตัวก่อนออกกำลังกาย ถึงแม้ว่ามันยากที่จะสังเกตเห็นความแตกต่างที่ชัดเจน แต่ฉันสังเกตเห็นได้ว่า หลอดเลือดที่ท้องแขนของฉันดูเหมือนจะเห็นได้ชัดขึ้น ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่สาว ๆ มักจะชอบ เมื่อฉันออกกำลังกายด้วยการยกน้ำหนัก ฉันรู้สึกว่าฉันมีพลังงานมากขึ้นตั้งแต่ฉันเริ่มใช้สิ่งนี้ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่แน่ใจ 100% ว่ามีความเกี่ยวข้องกัน แต่แนะนำให้คุณลองเพื่อสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนที่มันช่วยฉันได้ คือ มันช่วยการรักษาประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของฉัน โดยเฉพาะในช่วงของการทำซ้ำในแต่ละเซทของการออกกำลังกายที่ใช้น้ำหนักมาก
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/l-citrulline

 

comments powered by Disqus